Bạn cần tìm chính sách bảo hành Electrolux. Thì đây chính là những thông tin liên quan đến điều kiện bảo hành và một số chính sách bảo hành của Electrolux về các sản phẩm của Electrolux.

1/ Điều kiện bảo hành Electrolux

Dịch vụ bảo hành sau khi mua để bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Thời gian bảo hành của Electrolux sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng thiết bị mà bạn mua. Hãy chính sách bảo hành sản phẩm Electrolux ở đây.

+ Chính sách đổi trả: trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, nếu sản phẩm xảy ra sự cố kỹ thuật do lỗi sản xuất dưới điều kiện bình thường và qua kiểm tra xác nhận của kỹ thuật viên Electrolux

+ Chính sách bảo hành sửa chữa chỉ áp dụng với các sản phẩm của Electrolux được mua và sử dụng tại Việt Nam kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2018

+ Đối với tất cả các sản phẩm sử dụng cho hoạt động kinh doanh như dịch vụ giặt ủi, khách sạn, nhà hàng, công xưởng…ngoài mục đích phục vụ hộ gia đình, sản phẩm được bảo hành 9 tháng kể từ ngày mua.

+ Các trường hợp không được bảo hành: Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính kèm theo Sản phẩm

+ Sản phẩm hỏng do các nguyên nhân: rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, môi trường không đảm bảo, do rơi, đổ

+ Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …)

+ Sản phẩm hỏng do sử dụng nguồn nước yếu, bẩn (máy giặt, máy nước nóng, bàn ủi hơi nước)

+ Sản phẩm hỏng do rơi, đổ trong quá trình qua vận chuyển

+ Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, dao động quá khả năng cho phép : 220V ± 10V, hoặc tự ý thay thế/thiết kế dây nguồn không phù hợp

+ Sản phẩm bị mất hoặc hỏng các phụ kiện mang tính cơ, động học, hao mòn bằng giấy, nhựa, kim loại, cao su, than… (ví dụ: khay, giá tủ lạnh, túi bụi, than hoạt tính, bộ phận lọc các loại,…) hoặc các hình thức bên ngoài như móp méo, trầy xước, ố bẩn, ố vàng, gỉ sét…

+ Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi Electrolux
Trường hợp nhãn dán số sêri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.

2/ Chính sách bảo hành

Với phương châm của Trạm bảo hành Electrolux lấy uy tín làm đầu cộng với đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm được trang bị dụng cụ đồ nghề chuyên dùng, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành nhanh chóng nhất.

Sau khi sửa chữa hoặc thay thế thiết bị chúng tôi luôn dán tem bảo hành và ghi phiếu bảo hành cho quý khách.

Thời gian bảo hành tùy vào gói dịch vụ và linh kiện thông thường từ 3 tháng – 12 tháng.

Sau khi nhận được thông báo của quý khách, chúng tôi sẽ ngay lập tức triển khai đến nhân viên kỹ thuật, để khắc phục sự cố. Thời gian tối đa để nhân viên đến hỗ trợ quý khách là 24 – 48 tiếng, thông thường chúng tôi sẽ triển khai ngay trong ngày.

3/ Quy trình bảo hành

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Tiếp nhận thông tin bảo hành của khách hàng qua tổng đài của công ty

Bước 2: Lên lịch bảo hành

Phân công lại KTV đã sửa chữa, hỗ trợ khách hàng kiểm tra lại tình trạng hoạt động thiết bị

Bước 3: Lên lịch bảo hành

Kiểm tra vận hành lại thiết bị, dán lại tem bảo hành trước khi bàn giao cho khách hàng

Bước 4: Chăm sóc khách hàng

Sau 3 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại quý khách để tiếp nhận thông tin phản hồi

4/ Chính sách hoàn tiền

Tất cả đội ngũ nhân viên Trạm bảo hành Electrolux tại Hà Nội luôn cam kết phục vụ quý khách với thái độ và chất lượng tốt nhất.

Nhưng đôi khi không thể tránh thiếu sót, nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ hãy Feedback cho chúng tôi.

Chúng tôi sẽ hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách kèm lời xin lỗi sâu sắc.

5/ Chính sách hậu mãi

+ Giảm 10% khi sử dụng dịch vụ lần 2 trở đi, bao gồm chi phí sửa chữa và bảo dưỡng máy giặt Electrolux

+ Có thể yêu cầu nhân viên kỹ thuật cũ hoặc nhân viên mới.

+ Tặng quà tri ân khách hàng các dịp Lễ Tết

6/ Các trường hợp không được bảo hành:

6.1 Đối với sản phẩm Electrolux còn thời gian bảo hành

Trường hợp 1: Phụ kiện đi kèm sản phẩm (mặt kính, linh kiện bằng nhựa / cao su hoặc các linh kiện hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động).
Trường hợp 2: Sản phẩm hỏng do lắp đặt sai, không hoàn chỉnh hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.
Trường hợp 3: Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo / lưu kho không đúng cách.
Trường hợp 4: Sản phẩm hỏng do tại nạn, do sử dụng sai mục đích so với hướng dẫn sử dụng, hoặc do khách hàng tự ý sữa chữa / thay đổi cấu trúc.
Trường hợp 5: Sản phẩm hỏng hoặc không hoạt động tốt do nguồn nước yếu hoặc bẩn (máy giặt, máy nước nóng, bàn ủi hơi nước); hoặc sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp (máy giặt, máy rửa chén bát).
Trường hợp 6: Sản phẩm hỏng do rủi ro bất khả kháng như thiên tai, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh v.vv
Trường hợp 7: Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá mức cho phép : 220V ± 10V
Trường hợp 8: Số serial trên sản phẩm bị thay đổi tẩy xóa hoặc gỡ bỏ.
Trường hợp 9: Sản phẩm có côn trùng hay sâu bọ xâm nhập (chuột, gián, kiến v.v …)
Trường hợp 10: Sản phẩm được tự ý sửa chữa mà không có đồng ý bằng văn bản từ Electrolux hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của Electrolux.

6.2 Đối với dịch vụ sau bảo hành của Electrolux

+ Không có tem bảo hành của Trung tâm bảo hành Electrolux hoặc tem bảo hành bị rách.

+ Có đơn vị khác tới kiểm tra hoặc tác động đến máy.

+ Chưa thanh toán, hoặc chỉ mới thanh toán một phần chi phí.

+ Đã quá thời gian bảo hành ghi trên phiếu.

+ Chỉ bảo hành trong khu vực TP. Hà Nội.

Cập nhật ngày: 01/3/2024