Quy trình sửa chữa của Electrolux nhanh gọn và đơn giản chỉ với 5 bước. Cùng xem quy trình sửa chữa của Trung tâm bảo hành Electrolux ở bài viết bên dưới đây.

Bước 1: Tiếp nhận khách hàng

  • Bộ phận kinh doanh tiếp nhận thông tin từ khách hàng (Qua điện thoại, Email, Book online…)
  • Bộ phận kinh doanh xác nhận thời gian sửa chữa với khách hàng.
  • Nhân viên kỹ thuật được cử đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng của máy.

Bước 2: Báo giá dịch vụ

  • Nhân viên kỹ thuật (NVKT) thông báo các lỗi/hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho khách hàng về các hạng mục sửa chữa.
  • NVKT báo giá cho các hạng mục cần sửa và vật tư, linh kiện máy giặt Electrolux cần thay thế
  • Khách hàng duyệt báo giá và đồng ý sửa chữa.

Bước 3: Cung cấp dịch vụ sửa chữa

  • NVKT báo về Công ty và tiến hành sửa chữa cho khách hàng.
  • NVKT thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.
  • NVKT kiểm tra mọi chi tiết & vệ sinh sạch sẽ sau khi sửa chữa xong.

Bước 4: Nghiệm thu – Thanh toán

  • NVKT và khách hàng cùng kiểm tra, nghiệm thu công việc sửa chữa tại nhà khách hàng.
  • NVKT lập phiếu phiếu thu, phiếu bảo hành, phiếu thu và gửi cho khách hàng.
  • Khách hàng ký giấy tờ và thanh toán.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng

  • NVKT cấp số điện thoại đường dây nóng để khách hàng gọi trong trường hợp cần thiết (dán decal, gửi name card)
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết khiếu nại (nếu có)

Chú ý: Đây là quy trình sửa chữa bắt buộc tất cả các nhân viên của Trung tâm bảo hành Electrolux tại Hà Nội – Trambaohanhelectrolux.com.vn phải tuân theo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *