Bạn đang tìm số tổng đài Electrolux? Hay bạn đang tìm “số Hotline Electrolux”. Nhưng kết quả Google cho thấy có đến hàng trăm số điện thoại tổng đài bảo hành Electrolux. Vậy đâu mới là số tổng đài của Electrolux chính xác nhất do Electrolux cung cấp?
Bài viết này, Trambaohanhelectrolux.com.vn sẽ chia sẻ đến bạn 3 đầu số tổng đài Electrolux thường trực nhất mà bạn có thể gọi mỗi khi thiết bị nhà bạn gặp sự cố. Và đảm bảo, Electrolux sẽ phản hồi lại trong vòng 1 ngày làm việc.
Tổng đài Electrolux là số nào?
Tổng đài CSKH: | 1800588899 |
Giờ mở cửa: | 08:00 đến 18:00 (từ Thứ 2 đến Thứ 7) |
Tổng đài dịch vụ: | 0243 758 9868 |
Tư vấn kỹ thuật: | 0904 408 412 |
Giờ mở cửa: | 06:00 đến 22:00 (từ Thứ 2 đến Chủ nhật) |
Tại Việt Nam, Electrolux chỉ cung cấp công khai duy nhất 1 đầu số tổng đài đó là 1800 588899 và do trung tâm chăm sóc khách hàng của Electrolux phụ trách. Thời gian làm việc của tổng đài Electrolux từ 08h sáng đến 17h chiều các ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Và nghỉ tất cả các ngày thứ 7, chủ nhất và ngày lễ.
Việc liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của Electrolux qua tổng đài chăm sóc khách hàng của Electrolux không có gì khó khăn. Bạn chỉ cần liên hệ với Electrolux trong khoảng thời gian kể trên.
2 cách kích hoạt bảo hành điện tử Electrolux nhanh chóng
Vì sao bạn không gọi được cho số tổng đài Electrolux?
Có không ít khách hàng gọi điện đến cho chúng tôi và phản ánh về tình trạng không thể liên lạc được với số tổng đài của Electrolux. Vì sao lại xảy ra tình trạng như vậy?
- Vì bạn gọi ngoài thời gian làm việc của Electrolux
- Vì bạn gọi đúng lúc các điện thoại viên đều bận
- Vì bạn không sử dụng đúng nhà mạng
Electrolux là một thương hiệu điện tử gia dụng nổi tiếng trên thế giới. Và tổng đài chăm sóc khách hàng của Electrolux thường xuyên bị quá tải. Bởi, ngoài việc tiếp nhận những cuộc gọi về tư vấn bảo hành Electrolux thì họ còn tiếp nhận các cuộc gọi tư vấn chọn mua các sản phẩm như: máy giặt, máy sấy quần áo, tủ lạnh, lò vi sóng,…
Chia sẻ 2 số điện thoại tổng đài Electrolux ít người biết đến
Có rất nhiều trường hợp không thể liên hệ được với số tổng đài 1800 588899 của Electrolux. Vậy trong trường hợp này, làm sao để gọi tổng đài bảo hành Electrolux? Dưới đây là 2 số điện thoại tổng đài dịch vụ của Electrolux mà ít người biết đến, bạn có thể tham khảo trong trường hợp không liên hệ được với tổng đài của Electrolux nhé.
1/ Tổng đài hỗ trợ của Electrolux Việt Nam
Nếu bạn đang cần tư vấn sử dụng, đặt lịch dịch vụ, chọn mua linh kiện thì số tổng đài này sẽ giúp bạn. Tổng đài hỗ trợ +84243 758 9868 mở cửa 24/7, có thể giải đáp mọi thắc mắc và nhu cầu về dịch vụ của bạn.
2/ Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật của Electrolux
Bạn cần tư vấn sửa lỗi, tư vấn cách sử dụng sản phẩm của Electrolux một cách hiệu quả. Hay bạn cần đặt lịch sửa máy giặt Electrolux, máy sấy, tủ lạnh, lò vi sóng, bình nóng lạnh, máy hút bụi, hút mùi… của Electrolux. Hãy liên hệ qua tổng đài hỗ trợ kỹ thuật Electrolux 0904 408 412. Kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí.
Hy vọng, qua nội dung bài viết này bạn sẽ biết đâu là số điện thoại tổng đài chính thức của Electrolux. Và sẽ giúp bạn nhanh chóng liên hệ với tổng đài Electrolux qua 2 đầu số mới. Chúc bạn thành công!
Tôi mua máy lạnh của Electrolux được hơn 5 năm, sử dụng rất tốt, tiết kiệm điện vs không bị hư hỏng gì trong suôta 5 năm. Nhưng đợt giãn cách 4 tháng không có sử dụng thì bị lỗi E1. Đã liên hệ với Điện Máy Xanh để xuống kiểm tra vs báo lỗi cho hãng Electrolux. Nhưng nhân viên kỹ thuật của hãng hẹn liên tục hơn 15 ngày vẫn chưa thấy xuống sửa chữa cho khách. Máy lạnh sử dụng hàng ngày mà 15 ngày hơn rồi vẫn không có để dùng, rất bất tiện. Nếu gọi tư nhân vào sửa thì nhanh hơn. Nhưng tôi mua của hãng thì tôi muốn được bảo hành, sửa chữa chính hãng. Còn mua của hãng mà sửa chữa tư nhân thì từ đầu tôi chọn mua của tư nhân để hưởng chế độ bảo hành nhanh vs tốt nhất rồi. Góp ý Điện Máy Xanh bán hàng mà lại không có bộ phận bảo hành, sửa chữa cho khách vs Hãng Electrolux khi đội ngũ nhân viên kỹ thuật làm việc không hiệu quả khi để khách không có máy lạnh để dùng trong 1 thời gian rất dài. Thật sự rất thất vọng.
Bài viết trên nói đúng quá…khách hàng há hốc chờ nhân viên bảo trì xuống thay linh kiện..cho tủ lãnh..trong thời gian..tủ lạnh còn bảo hành…mà gọi trạm..trạm báo qua trung tâm..rồi trung tâm báo sẽ gọi về trạm để hỏi thông tin…còn khách hàng đứng ngơ ngác như người..khờ..khg biết tin vào ai…???