Tra cứu bảo hành Electrolux là công việc mà nhiều gia đình quan tâm khi mới mua bất kỳ một sản phẩm nào của Electrolux. Tra cứu thông tin bảo hành là việc làm cần thiết sau khi bạn mua sắm thiết bị để đảm bảo quyền lợi của mình khi sở hữu sản phẩm mới ” nguyên Serial”. Vậy làm sao để check bảo hành Electrolux nhanh và chính xác nhất?

Trong bài viết này, Trạm bảo hành Electrolux tại Hà Nội sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách tra cứu bảo hành Electrolux nhanh và chính xác nhất cho bạn, không phải ai cũng biết. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Cần chuẩn bị những gì khi tra cứu bảo hành Electrolux?

Trước khi liên hệ để kiểm tra thông tin bảo hành của một sản phẩm bất kỳ bạn cần phải chuẩn bị một số thông tin cần thiết khi nhân viên chăm sóc khách hàng yêu cầu để thuận tiện cho việc kiểm tra thông tin bảo hành của sản phẩm. Vậy những thông tin cần thiết để cung cấp khi đi tra cứu bảo hành tại hãng Electrolux là gì?

Cung cấp thông tin sản phẩm
Cung cấp thông tin sản phẩm
Thông tin 1: Số Serial/ Model của sản phẩm: Tham khảo cách đọc Model tại đây!
Thông tin 2: Loại sản phẩm: Ví dụ: Máy giặt/ máy sấy…
Thông tin 3: Tên người mua
Thông tin 4: Số điện thoại người mua
Thông tin 5: Địa chỉ người mua
Thông tin 6: Mô tả tình trạng (nếu có)

3 Cách tra cứu bảo hành Electrolux NHANH & CHÍNH XÁC nhất

Có 3 cách để bạn có thể liên hệ tra cứu thông tin bảo hành Electrolux nhanh và chính xác nhất mà bạn có thể tham khảo.

Cách 1: Liên hệ tổng đài Electrolux 1800 588 899

Có thể nói, kiểm tra bảo hành Electrolux của các sản phẩm như: máy giặt Electrolux, máy sấy Electrolux, tủ lạnh Electrolux, lò vi sóng Electrolux, máy rửa bát Electrolux hay bếp từ Electrolux… có thời hạn bảo hành còn bao lâu qua điện thoại là cách làm đơn giản nhất mà ai cũng có thể làm được thông qua việc gọi trực tiếp đến số tổng đài Electrolux 1800 588 899 để hỏi về thời gian bảo hành của sản phẩm. Và bạn hãy nhớ cung cấp đầy đủ thông tin tra cứu phía trên của mình để tổng đài viên hỗ trợ bạn nhé.

Tra cứu bảo hành qua tổng đài Electrolux
Tra cứu bảo hành qua tổng đài Electrolux

Lưu ý: Bạn chỉ có thể gọi điện tới tổng đài 1800 588 899 trong khung giờ: 08:00 đến 18:00 (từ Thứ 2 đến Thứ 7). Ngoài khung giờ này bạn sẽ không thể liên hệ được.

Cách 2: Truy cập Website Instaedge.com

Bạn có thể kiểm tra thời gian bảo hành Electrolux của bất kỳ sản phẩm nào tại trang Instaedge.com. Đây là trang nội bộ của Electrolux quản lý thông tin tất cả khách hàng của mình. Sau khi mua hàng bạn chỉ cần đăng ký bảo hành tại đây. Electrolux sẽ cấp cho bạn một tài khoản trên trang Instaedge.com để bạn truy cập và tìm kiếm tất cả thông tin bảo hành trên đó.

Tra cứu bảo hành tại Instaedge.com
Tra cứu bảo hành Electrolux tại Instaedge.com

Link đăng nhập để check bảo hành Electrolux chính hãng tại trang Instaedge.com: https://instaedge.com/customer-portal/login

Cách 3: Liên hệ trực tiếp nơi bạn mua sản phẩm

Cách này có thể sẽ hơi lòng vòng nhưng đây là cách mà ai cũng có thể làm được.

Kiểm tra bảo hành tại Siêu thị điện máy
Kiểm tra bảo hành tại Siêu thị điện máy

Ví dụ: Bạn mua máy giặt Electrolux tại Điện máy Xanh. Bạn có thể qua trực tiếp cửa hàng gần nhất của Điện máy Xanh để yêu cầu tra cứu thông tin bảo hành. Hoặc đối với các hệ thống siêu thị điện máy khác cũng như vậy.

Electrolux khuyên bạn!

Qua bài viết này, TrambaohanhElectrolux.com.vn hy vọng với những chia sẻ nhỏ phía trên về “3 Cách tra cứu bảo hành Electrolux CHÍNH XÁC nhất bạn cần biết” sẽ giúp bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tra cứu thông tin bảo hành tại hãng Electrolux. Ngoài 3 cách trên, khi sản phẩm/ thiết bị nhà bạn gặp phải sự cố bất kỳ và bạn muốn tư vấn kỹ thuật/ cách sử dụng và sử lý lỗi thường gặp. Hãy liên hệ với tổng đài kỹ thuật của đối tác ủy quyền Electrolux tại Hà Nội 0904 408 412 sẽ tư vấn cho bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.