Bạn muốn biết quy trình sửa chữa của Trạm bảo hành Electrolux thì hãy truy cập tại đây. Đây là các bước để bạn có thể đặt lịch sửa chữa tại nhà.

1/ Tiếp nhận thông tin

Bộ phận kinh doanh tiếp nhận thông tin của khách hàng qua tổng đài 0243 758 9868 (Giờ hành chính), Book online (24/24)…

Bộ phận kinh doanh tạo đơn hàng và gửi thông tin đến bộ phận kỹ thuật

Bộ phận kỹ thuật sẽ cử nhân viên đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng của máy.

2/ Kiểm tra báo giá

KTV thông báo các lỗi/ hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho khách hàng về các hạng mục sửa chữa.

KTV báo giá cho các hạng mục cần sửa và vật tư cần thay thế

Khách hàng duyệt báo giá và đồng ý sửa chữa (Khách hàng có thể xác nhận lại khung giá bằng cách liên hệ trực tiếp bộ phận quản lý: 0904 408 412

3/ Tiến hành sửa chữa

KTV báo về công ty nội dung công việc và tiến hành sửa chữa.

KTV có trách nhiệm thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.

Sau khi sửa chữa xong, KTV sẽ kiểm tra lại tình trạng hoạt động của thiết bị & vệ sinh sạch sẽ.

4/ Bàn giao và thanh toán

KTV và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa

Tiến hành dán tem bảo hành, lập phiếu bảo hành và bàn giao cho khách hàng

Khách hàng xác nhận và thanh toán

5/ Chăm sóc khách hàng

Sau 3 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chủ động liên hệ lại quý khách để tiếp nhận thông tin phản hồi

Sau khi sửa chữa, nếu thiết bị gặp sự cố hoặc hoạt động không ổn định, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 0243 758 9868 để được hỗ trợ bảo hành.

Chú ý: Đây là quy trình bắt buộc tất cả các nhân viên của Trạm bảo hành Electrolux tại Hà Nội phải tuân theo.

Cập nhật ngày: 01/3/2024